This year, I'll start with KOHLS.com. I almost got my 1st cart paid if they let me used the (expired) 30% off coupon! I think I'll wait until they send out a new coupon. (Golfy, Youo...cheap bastard!
)
The other place I've been checking out is ABERCROMBIE.com. I love their SALE section and there are stuff I really really want. If I don't have to pay $13.00 shipping I would have empty that shopping cart with my Visa card already. I am going to visit the store at the mall tomorrow (to save the shipping charge) but if I can't find what I want (It's hard to find an exact skirt and the exact size at messy sale section in store), then I might have to buy them online. I hate Abercrombie store. There are too many hip young people and I feel like I don't belong. (because I am old and uncool
. I do love their stuff though...)
Oh...just got the Holidays Bonus this year. It's the same amount like last year, how lame. The company made more money this year but they just keep it for themself (or for the CEO?). I hate when they do this. I want my fair share, damn it! But it's better than nothing, eh?
------------------------------------------------------
ถึงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ฉันชอบช่วงเวลานี้ที่สุดเพราะสามารถออกไปช้อปปิ้งได้โดยไม่รู้สึกผิด ก็ของที่ซื้อส่วนมากจะเป็นของขวัญให้เพื่อน ๆ ญาติ ๆ ทั้งนั้น
โดยปรกติแล้วฉันจะซื้อของขวัญตุนเอาไว้ตั้งแต่ต้นปี เห็นอะไรลดราคาก็ซื้อ ๆ เก็บเอาไว้แล้วขุดเอาออกมาใช้ทีหลัง นานหลายปีแล้วที่ฉันไม่เคยซื้ออะไรราคาเต็มสักที หากไม่ลด ไม่กระหน่ำ อย่าหวังเลยว่าจะได้เห็นเบอร์บัตรเครดิตการ์ดของตรู ฮ่า ๆ ๆ ทำนองนั้น
พูดถึงเรื่องช็อปปิ้ง ฉันชอบซื้อของบนเน็ตเป็นที่สุด เพราะฉันซื้อของลดราคา เลหลัง ซึ่งหากไปซื้อตามร้านแล้วมันจะมั่วมาก คนซื้อมักจะไปรื้อ ๆ ๆ แล้วก็ทิ้ง ๆ ๆ ไว้มั่ว ๆ เกลื่อน ๆ เต็มพื้นเต็มชั้นไปหมด หาของที่อยากได้ยากนัก แต่ถ้าเป็นเว้ปไซต์ มันจัดเป็นระเบียบ โดยเฉพาะถ้าเป็นเสื้อผ้าด้วยแล้ว ซื้อออนไลน์ง่ายกว่าเข้าไปซื้อที่ร้าน หาแบบหาขนาดได้รวดเร็วและง่ายกว่ากันเยอะเลย
นี่ฉันเกือบจะซื้อเสื้อผ้าจากร้าน abercrombie ออนไลน์แล้ว ติดอยู่แต่ว่ามันคิดค่าส่งของตั้ง $13.00 เลยต้องชะงักไว้ก่อน พรุ่งนี้ป๋าสัญญาว่าจะพาไปเดินห้าง ฉันก็จะลองเข้าไปส่อง ๆ ที่ร้านดูสิว่ามีเสื้อผ้าที่ฉันอยากได้ไหมจะได้ไม่ต้องเสียค่าขนส่ง หากไม่มีค่อยกลับมาซื้อบนคอมพิวเตอร์ที่บ้านทีหลัง ไอ้ร้านนี้ก็ไม่ค่อยอยากจะเข้าเสียด้วย มีแต่เด็ก ๆ แต่งตัวกิ๊บเก๋เดินกัน ฉันมันแก่แล้วแถมยังค่อนข้างเสร่อ เข้าร้านนี้ทีไรก็อายเด็ก ๆ มันทุกที ... เฮ้อ ... แต่อยากได้เสื้อผ้ามันอ่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ... ลุย !!!